Kết quả tìm kiếm cho "quá trình"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 71843
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, công tác đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo các thỏa thuận quốc tế đã và đang khẳng định vai trò chiến lược, mang lại ý nghĩa to lớn trên nhiều phương diện kinh tế, xã hội và đối ngoại.
Thật thú vị khi những sợi tóc có thể hoạt động như “sứ giả sức khỏe”. Chế độ ăn uống kém, ô nhiễm hoặc căng thẳng thường bị đổ lỗi cho tóc bạc, màu hoặc mỏng, nhưng đôi khi nguyên nhân lại sâu xa hơn.
Người lầm tưởng sốt cao chỉ đơn thuần là dấu hiệu hệ miễn dịch hoạt động nhưng khi thân nhiệt vượt 39-40 độ C, chuyển hóa cơ thể tăng mạnh, sốt cao có thể gây biến chứng nguy hiểm.
Đoàn công tác do Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng Giám đốc Agribank Lê Hồng Phúc đến thăm và làm việc tại Agribank chi nhánh Phú Quốc.
Việc Lô Lô Chải và Quỳnh Sơn được chọn là Làng Du lịch tốt nhất thế giới thể hiện sự ghi nhận của quốc tế với nỗ lực của Việt Nam trong bảo tồn giá trị văn hóa bản địa; phát triển du lịch bền vững.
Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và 5 năm 2021-2025; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026.
Bộ Nông nghiệp và Môi trường vừa tổ chức Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông, lâm, thủy sản năm 2025 với sự tham dự của lãnh đạo nhiều bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp xuất khẩu và các địa phương, tập trung bàn giải pháp tận dụng cơ hội, vượt qua thách thức từ thị trường quốc tế, xác định mục tiêu tăng trưởng trên 4%, đạt kim ngạch xuất khẩu 65-70 tỷ USD trong năm 2025.
Từ phòng thí nghiệm đến doanh nghiệp, phụ nữ Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng lớn. Cả giới nghiên cứu lẫn cộng đồng kinh doanh đều coi bình đẳng giới là động lực quan trọng để hội nhập.
Sáng 20/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đông Hưng tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Mặc dù mang lại nhiều lợi ích không thể bàn cãi, nhưng trí tuệ nhân tạo (AI) đang đặt ra những yêu cầu cấp thiết liên quan vấn đề đạo đức. Đáng chú ý là trong nghiên cứu khoa học, đã có nhiều thống kê cho thấy lạm dụng AI có thể dẫn đến những sai lệch khó lường.
Quảng cáo ngày nay đã và đang dần vượt ra khỏi phạm vi của những chiến dịch thương mại thuần túy, để trở thành phương tiện truyền thông định hướng giá trị và thúc đẩy các chuẩn mực xã hội tích cực.